So sánh sản phẩm

ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI TRONG ĐỢT DỊCH COVID-19

Ngày đăng : 22:10:08 27-07-2021
Sáng 23/4, tại trường mầm non Bắc Sơn - Thạch Hà, Công ty TNHH Biswell Việt Nam đã tổ chức trao tặng 40 suất quà là các nhu yếu phẩm thiết thực hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.
                                                

                                                            

Với tấm lòng tương thân, tương ái góp phần chia sẻ khó khăn, mong rằng bà con nhân dân địa phương sẽ có cuộc sống ổn định hơn. Bên cạnh đó, để đảm bảo quy định phòng chống dịch COVID-19, Công ty TNHH Biswell Việt Nam đã phối hợp với UBND phường yêu cầu các trường hợp đến nhận quà phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đứng giãn cách theo đúng quy định.

Cũng trong ngày 23/04, Công ty TNHH Biswell tổ chức đi thăm, tặng quà cho các cán bộ tuyến đầu chống dịch tại Công an và Bệnh viện trên địa bàn huyện Thạch Hà. 
                                                 
                                                            

Tại đây, Ban lãnh đạo và nhận viên Công ty TNHH Biswell Việt Nam đã ân cần thăm hỏi và động viên các lực lượng đang ngày đêm kiểm soát dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho Nhân dân. Đồng thời, mong các lực lượng quan tâm giữ gìn sức khỏe, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 
                                                            
Công ty TNHH Biswell Việt Nam 
Địa chỉ : Khu giãn dân Mỗ Lao . Phường Mỗ Lao . Hà Đông . Hà Nội
VPDD: 416 Phúc Diễn . Nam Từ Liêm . Hà Nội