So sánh sản phẩm

ĐÊM TIỆC TẤT NIÊN CỦA CÔNG TY TNHH BISWELL VIỆT NAM : XUÂN GẮN KẾT - TẾT ĐOÀN VIÊN

Ngày đăng : 00:46:12 27-07-2021

Ngày 30 tháng 01 năm 2021 tại Hà Nội, Công ty TNHH Biswell Việt Nam đã tổ chức lễ tất niên ấm cúng cho toàn thể nhân viên.

Đây không chỉ đơn thuần là một buổi tiệc tất niên chia tay năm cũ mà còn là cơ hội để tất cả nhân viên và Ban lãnh đạo Công ty cùng nhau nhìn lại một chặng đường dài đầy khó khăn đã qua với bao thành công rực rỡ đạt được, đồng thời chào đón năm mới với nhiều điều mới mẻ và hi vọng.     

                                                                   


Với khung cảnh tràn ngập hương xuân, các vị khách mời và nhân viên các phòng ban của Công ty TNHH Biswell Việt Nam vui vẻ chụp ảnh cùng nhau để lưu giữ những khoảnh khắc lung linh đáng nhớ.                                                
                                                        

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Biswell Việt Nam đã trao tặng bằng khen và nhiều phần quà giá trị cho những nhân viên có thành tích xuất sắc nhất trong năm hoạt động 2020.
                                                                     

                                                                     

Buổi lễ tất niên - "Year end party" của Công ty TNHH Biswell Việt Nam đã kết thúc thành công rực rỡ. Công ty xin chân thành cảm ơn các khách mời đã dành thời gian đến tham dự buổi tiệc cuối năm. Cùng với đó là lời cảm ơn toàn thể nhân viên đã và đang làm việc tại công ty trong thời gian qua. Với tinh thần đoàn kết và quyết tâm trong công việc, Biswell đã và đang có những bước tiến mạnh mẽ, gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt ngày càng khẳng định được uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng lớn. 

                                                                     
Công ty TNHH Biswell Việt Nam 
Địa chỉ : Khu giãn dân Mỗ Lao . Phường Mỗ Lao . Hà Đông . Hà Nội
VPDD: 416 Phúc Diễn . Nam Từ Liêm . Hà Nội


 
Tags:#tatnien,