So sánh sản phẩm

MẸO BẢO QUẢN KHĂN BÔNG CỰC KỲ HIỆU QUẢ

Ngày đăng : 21:54:55 29-07-2021

Khăn bông là một trong những vật dụng cần thiết và không thể thiếu trong mỗi gia đình bởi nó mang đến rất nhiều công dụng hữu ích. Với mong muốn tạo được nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách, Công ty TNHH Biswell Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu các sản phẩm mới đa dạng, phong phú để phù hợp với mọi nhu cầu thẩm mỹ và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Vậy làm thế nào để bảo quản khăn bông luôn đẹp, bền màu, mềm và mịn ?

                                                                      Giặt khăn bông thường xuyên

                                         

Để giữ khăn bông luôn sạch
, hãy giặt thường xuyên ít nhất 2 ngày 1 lần hoặc sau mỗi lần sử dụng. Lâu lâu bạn nên giặt khăn với giấm và banking soda hoặc trần khăn qua nước sôi khoảng 5 phút để loại bỏ bớt vi khuẩn, nấm móc, mùi hôi trên khăn hoặc khăn bị nhớt. Đặc biệt, khi sử dụng các loại khăn của Biswell bạn sẽ cảm nhận được khả năng thấm hút nước tốt, có độ bền màu cao và chịu được sự va đập với trọng lực lớn khi giặt máy cũng như giặt tay.


Treo khăn ở nơi thoáng mát, có ánh nắng

 

Ngay sau khi sử dụng, hãy treo khăn ở những nơi khô ráo, thoáng mát, có ánh nắng. Nếu để khăn ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, chất bẩn bám trên bề mặt da gây mụn, nhọt. Nhận biết được điều đó, các dòng sản phẩm khăn cao cấp mà Biswell cung cấp trên thị trường đều sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường như cotton, tơ tằm, tre,… để giúp thấm hút tốt, chống bụi mốc mùi hôi. 

Thay khăn bông mới

 

Tùy thuộc việc sử dụng khăn bông nhiều hay ít mà nên thay khăn mới để đảm an toàn cho sức khỏe và làn da của bạn. Tốt nhất nên thay khăn khoảng 3-4 tháng/lần. Đặc biệt, khi trên khăn xuất hiện các vết ố, vết rách... bạn cần phải thay ngay lập tức. Bởi vậy, để đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, Công ty TNHH Biswell Việt Nam luôn đem lại nhiều lựa chọn đa dạng về mẫu mã, kích thước, phù hợp với nhiều đối tượng và phục vụ cho các hoạt động hàng ngày.

Cất giữ khăn


Khi cất giữ khăn bạn cần lưu ý không được để quá nhiều chiếc khăn chồng lên nhau, cũng không được để quần áo đè lên khăn. Nếu có thể bạn nên cuộn tròn khăn để tránh nếp gấp. Ngoài ra cũng không nên để khăn ở gần với các vật có dây kéo, móc khóc,… để ngăn ngừa tình trạng hư hỏng khăn. Còn muốn khăn không bị mùi ẩm mốc thì hãy đặt vào bên trong tủ một chiếc túi thơm. 

Với lợi thế chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, khăn của Biswell Việt Nam đã có mặt hầu hết ở các đại lý bán lẻ trên toàn quốc và  luôn không ngừng phấn đấu mở rộng thị phần, doanh số, cũng như sản lượng tiêu thụ qua các năm. 

Công ty chúng tôi luôn đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất.
Khi có nhu cầu Quý Khách hàng vui lòng liên hệ : 0462.934.600.  Chúng tôi sẽ đáp ứng theo nhu cầu của bạn.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tags:#khan,